Danh mục quà tặng doanh nghiệp ngành y – sức khỏe – dược phẩm

Một số ý tưởng quà tặng cho các doanh nghiệp trong ngành y – sức khỏe – dược phẩm

Đầu tiên mã đáo thành công

Hãy bắt đầu với những vật trang trí bạn có thể nhìm thấy trên bàn làm việc. Tại sao không tặng một thứ gì đó sang trọng, độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn như tượng mã đáo thành công! Thật tuyệt vời phải không? Điều này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và cho phép bạn đạt được lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ của mình.

Hình ảnh bài viết

Tượng mã đáo thành công - món quà sang trọng, đẳng cấp

2 Chậu cây dát vàng

Một món quà tặng doanh nghiệp khác có cùng ý tưởng trên là một chậu cây dát vàng. Chậu cây nhỏ gọn và bắt mắt thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Sản phẩm này in logo thương hiệu của doanh nghiệp lên sẽ tạo ra tiếng vang, cũng như tăng khả năng nhận biết và hiển thị thương hiệu.

Hình ảnh bài viết

Chậu cây dát vàng - món quà nhỏ mang ý nghĩa lớn

3 Tranh dát vàng

Bây giờ, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mà bạn muốn khách hàng của mình nhìn thấy mỗi ngày để nâng cao khả năng nhớ thương hiệu, chúng tôi có ý tưởng hoàn hảo dành cho bạn! Đó chính là bức tranh dát vàng treo ở phòng làm việc hoặc phòng khách. Bức tranh giúp chúng ta nhìn thấy thương hiệu của mình rất rõ ràng trên bề mặt vì sự sang trọng nên chúng thu hút được mọi ánh nhìn.

Hình ảnh bài viết

Tranh dát vàng giúp nâng cao thương hiệu của bạn

4 Chặn giấy pha lê sứ dát vàng

Một số phụ kiện văn phòng rất hữu ích bây giờ có thể kể đến như chặn giấy. Chặn giấy là một phàn rất quan trọng để sắp xếp lại giấy tờ, công việc cần làm tron ngày, giúp cho bàn làm việc luôn gọn gàng, ngăn nắp.  Vì vậy, hãy dành tặng cho khách hàng đối tác của bạn chiếc chặn giấy hữu ích này nhé

Hình ảnh bài viết

Chặn giấy pha lê sứ - món quà hữu ích dành tặng đối tác

HƯNG PHÁT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay